Thông tin kinh tế xã hội, Kinh nghiệm du lịch, đánh giá điểm đến và ẩm thực nổi tiếng Đà Nẵng

Trường THPT Thái Phiên Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường

Lê Hữu Hiệp
le

Tặng!

Trường THPT Thái Phiên Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường
Trường THPT Thái Phiên Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường

Sáng ngày 9/9/2023, Trường THPT Thái Phiên Đà Nẵng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường. Dự buổi lễ có Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh cùng đông đảo các thế hệ cựu giáo viên, học sinh nhà trường.
Trường THPT Thái Phiên tiền thân là Trường Trung học công lập Ngoại Ô, được thành lập năm 1963. Từ năm 1973 trường chính thức mang tên Thái Phiên. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào, khẳng định vị thế của nhà trường, trở thành một trong những ngôi trường trọng điểm của ngành giáo dục - đào tạo thành phố. Hiện nay nhà trường có 138 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó có 39 thạc sĩ, 1 tiến sĩ với hơn 2.300 học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Lê Trung Chinh ghi nhận, đánh giá cao những thành tích trong 60 năm qua của thầy và trò nhà trường, đồng thời nhấn mạnh, những yêu cầu của đổi mới giáo dục, cuộc cách mạng khoa học 4.0 đòi hỏi nhà trường phải luôn đổi mới, sáng tạo, tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống dạy tốt học tốt, khẳng định vị trí trong khối THPT của thành phố. Dịp này, nhà trường nhận được Cờ của UBND thành phố “Ghi nhận thành tích 60 năm xây dựng và phát triển đối với Trường THPT Thái Phiên (1963-2023)”./.